ĐÁNH GIÁ HYUNDAI ELANTRA N, NGOẠI THẤT THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN

Bảng thông số kỹ thuật Hyundai Elantra N Line:

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 2.

Ảnh chi tiết Hyundai Elantra N Line vừa ra mắt:

Hyundai Elantra N Line là phiên bản cao cấp nhất của mẫu sedan hạng C Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một phiên bản gắn mác “N Line” được bán chính hãng trong nước.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 4.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.675 x 1.825 x 1.430 mm, trục cơ sở 2.720 mm. Chiều dài, rộng và trục cơ sở của xe lần lượt tăng 55 mm, 25 mm và 20 mm. Riêng chiều cao được được hạ thấp 20 mm nhằm tăng tính thể thao. Khoảng sáng gầm 150 mm.

Thiết kế phần đầu và đuôi đồng nhất với tổng thể, thể hiện qua những đường cắt xẻ táo bạo. Cản sau bản N Line nổi bật với khuếch tán gió gầm xe, phản quang hình tam giác đặt thấp giống xe đua và ống xả đôi

Xe sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED thấu kính. Cụm đèn hậu cũng là dạng LED được nối liền tạo thành hình chữ “H”.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 7.

Bộ mâm trên phiên bản cao cấp nhất là 18 inch, sơn hai tông màu thể thao.

Ở bên hông xuất hiện thêm dòng chữ “N Line” để phân biệt với các bản thường.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 9.

Camera lùi tích hợp tinh tế ở trên logo của thương hiệu Hàn Quốc, trong khi bên dưới chữ “H” là nút bấm mở cốp.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 10.

Khoang nội thất mới mẻ, khác hẳn so với thế hệ Elantra cũ.

Trên vô-lăng tích hợp các phím bấm đa phương tiện, ga tự động, đàm thoại rảnh tay và lẫy chuyển số. Đường chỉ khâu màu đỏ làm tăng tính thể thao.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 12.

Khác với các phiên bản thấp hơn, nút chọn chế độ lái được đặt ở phía sau vô-lăng thay vì ở bệ trung tâm.

Hyundai Elantra N Line có 4 chế độ lái và giao diện đồng hồ tốc độ sẽ thay đổi theo tùy từng chế độ.

Màn hình 10,25 inch đặt ở bệ trung tâm phục vụ nhu cầu giải trí, xem bản đồ, có tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 15.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng tự động. Có thêm tính năng sưởi/làm mát ghế trước. Hiện nay chỉ có đối thủ Kia K3 là có tính năng làm mát ghế nhưng không có sưởi.

Nút bấm đặt bên dưới cần số gồm kích hoạt camera lùi, bật/tắt cảm biến, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động. Tất nhiên với một chiếc xe Hàn sẽ có sạc không dây.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 17.

Thiết kế bệ trung tâm độc đáo giúp cho bên ghế phụ có thêm một vị trí để nắm tay khi cần thiết.

Hyundai Elantra N Line có ghế lái chỉnh điện và toàn bộ ghế ngồi được bọc da màu đen xen kẽ chỉ đỏ thể thao.

Đánh giá Hyundai Elantra N Line: Xe thể thao giá 799 triệu, mạnh và cảm xúc hơn Civic RS, còn điểm yếu công nghệ - Ảnh 19.

Hàng ghế sau có thêm bệ tỳ tay và cửa gió làm mát riêng biệt. Đáng tiếc không có cổng sạc USB.

Một số chi tiết chỉ có trên bản N Line gồm ghế lái khâu chỉ đỏ, chữ “N” ở tựa lưng ghế ngồi và đáy vô-lăng. Cần số phiên bản thể thao này cũng có thiết kế khác biệt so với 3 bản thấp hơn.

Hyundai Elantra N Line sử dụng động cơ 1.6L, tăng áp, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, trong khi 3 bản còn lại dùng chung hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động cầu trước. Phiên bản này còn có hệ thống ống xả khác biệt, cho ra âm thanh thể thao. Các trang bị an toàn bao gồm 6 túi khí, cảm biến trước/sau, cảm biến áp suất lốp,…nhưng lại bị thiếu đi gói trang bị an toàn chủ động, đây là một điểm trừ khi so sánh với đối thủ như Honda Civic, Mazda3 hay Toyota Corolla Altis.

Bài viết liên Quan

Hyundai Venue: Chiếc SUV Nhỏ – Tài – Xinh

Hyundai Venue: Chiếc SUV Nhỏ – Tài – Xinh

Thử chạy Hyundai Venue: Hài hòa nhất phân khúc

Thử chạy Hyundai Venue: Hài hòa nhất phân khúc

Hyundai Venue – Lựa chọn tốt cho người thực dụng

Hyundai Venue – Lựa chọn tốt cho người thực dụng

CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE AN TOÀN

CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE AN TOÀN

Giá lăn bánh và các trang bị tiện nghi trên Hyundai Creta

Giá lăn bánh và các trang bị tiện nghi trên Hyundai Creta

CUỘC THI ẢNH CHÀO MỪNG 8/3 – “RẠNG RỠ CÙNG HYUNDAI”

CUỘC THI ẢNH CHÀO MỪNG 8/3 – “RẠNG RỠ CÙNG HYUNDAI”

KÝ HIỆU HTRAC TRÊN HYUNDAI SANTA FE CÓ Ý NGHĨA GÌ

KÝ HIỆU HTRAC TRÊN HYUNDAI SANTA FE CÓ Ý NGHĨA GÌ

TC GROUP THÔNG BÁO KẾT QUẢ BÁN HÀNG HYUNDAI THÁNG 1/2024

TC GROUP THÔNG BÁO KẾT QUẢ BÁN HÀNG HYUNDAI THÁNG 1/2024

Tại sao lại chọn chúng tôi

Với mục tiêu trở thành đại lý Hyundai hàng đầu tại Hải Phòng chúng cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng chuẩn mực của Hyundai toàn cầu
Thương Hiệu Uy Tín
Là đại lý Hyundai Lâu đời với sự phát triển có chiều sâu, Hyundai Hải Phòng luôn là thương hiệu Hyundai hàng đầu tại Hải Phòng
Cơ sở vật chất
Showroom trưng bày xe đa dạng và phong phú. Hệ thống kho bãi rộng rãi, đầy đủ các dòng xe có sẵn để quý khách lựa chọn và lái thử.
HẬU MÃI CAO
Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn cao nhất trong khu vực. Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, giao xe tận nhà. Đặc biệt có chỗ nghỉ ngơi, cho khách ở xa.
Dịch vụ tận tâm
Trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Contact Me on Zalo
Gửi tin nhắn cho Hyundai Hải Phòng