Đặt lịch hẹn dịch vụ
Tại sao nên đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ tại Hyundai Hải Phòng?
Xưởng dịch vụ 3S Hyunda Hải Phòng là bệnh viện tốt nhất và thân thiện nhất dành cho mọi xe ô tô. Không gian rộng rãi với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế về sửa chữa và bảo dưỡng ô tô cùng với phụ tùng chính hãng luôn mang giá trị lớn nhất cho mọi khách hàng.
- Chương trình Before service:
Hoạt động chăm sóc xe nhằm ngăn chặn mọi sự cố khi vận hành, tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng xe mua tại Hyundai Hải Phòng:
- Kiếm tra xe cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe.
- Chương trình bảo hành nhanh
Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao kết hợp với trang thiết bị chuyên dụng và quy trình làm việc chuyên nghiệp, chương trình này được tạo ra nhằm rút gọn thời và nâng cao chất lượng bảo dưỡng định kỳ cho xe Hyundai. Điều này đồng nghĩa với việc giảm chi phí và nâng cao sự hài lòng cao nhất khách hàng.
- Bảo dưỡng định kỳ:
Trong quá trình sử dụng, một số chi tiết/phụ tùng trên xe sẽ bị mài mòn hay hư hỏng theo thời gian, nếu không được kiểm tra và bảo dưỡng phù hợp, chiếc xe của Quý khách sẽ không đảm bảo an toàn khi vận hành và tăng nguy cơ kéo theo các hư hỏng lớn của xe. Do vậy, để tránh các rủi ro trên cũng như để đảm bảo điều kiện được bảo hành khi hỏng hóc, Hyundai khuyến cáo quý khách hãy mang xe của mình đến các Đại lý chính thức của Hyundai để thực hiện bảo dưỡng định kỳ.
Quý khách cần thực hiện bảo dưỡng định kỳ sau mỗi 5.000km hoặc 3 tháng vận hành tùy điều kiện nào đến trước. Các cấp bảo dưỡng bao gồm:
- Cấp 1: 5.000 km; 15.000 km; …
- Cấp 2: 10,000 km; 30,000 km; …
- Cấp 3: 20,000 km; 60,000 km;
- Cấp 4: 40,000 km; 80,000 km;…