Trong tháng 9 vừa qua, Hyundai Grand i10 tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe giá rẻ hạng A với doanh số tăng mạnh nhất so với các đối thủ. Tổng doanh số phân khúc theo đó cũng quay đầu tăng mạnh, đạt 897 chiếc tăng 31,5% so với tháng trước chỉ đạt 682 chiếc. Đáng chú ý, Toyota Wigo dù vẫn giữ vững vị trí xếp sau Grand i10 nhưng lại là mẫu xe duy nhất bị giảm doanh số trong tháng 9.

Hyundai Grand i10:  628 xe  
Kết thúc tháng 9, Hyundai Grand i10 bán được 628xe, tăng mạnh 63 % so với tháng 8 (385 xe). Nhưng giảm sâu đến 44% so với cùng kỳ năm ngoái (41.124 xe). Grand i10 tiếp tục dẫn đầu phân khúc, nhưng chưa thể quay trở lại top xe bán chạy nhất thị trường tháng vừa qua.

376775330-2621206131364924-2383355152322305406-n.jpg

Lũy kế từ đầu năm đến nay, có 5.386 chiếc Hyundai Grand i10 giao đến tay khách hàng. Con số này giảm 34,3% so với 9 tháng đầu năm ngoái (bán 8.201 xe).

Hyundai Grand i10 đang được lắp ráp trong nước và phân phối với tất cả 6 phiên bản, gồm 3 phiên bản hatchback và 3 phiên bản sedan với các lựa chọn 1.2MT Tiêu chuẩn, 1.2MT và 1.AT. Xe có giá niêm yết từ 360-455 triệu đồng.

Toyota Wigo: 187 xe

Toyota Wigo có hai tháng liên tiếp giảm sâu về doanh số. Kết thúc tháng 9, mẫu xe này chỉ đạt doanh số 187 chiếc, giảm 16,8% so với tháng trước (225 xe). Kể từ khi mở bán trở lại từ tháng 6 đến nay, đã có 1.009 chiếc Wigo được giao đến thay khách hàng.

capture.jpg
Toyota Wigo 2023. 

Tại Việt Nam, Toyota Wigo 2023 vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Xe có 2 phiên bản: số sàn (E) giá 360 triệu và số tự động (G) là 405 triệu đồng.

KIA Morning: 82 xe

Tháng 9 vừa qua, KIA Morning đạt doanh số chỉ 82 xe, tăng vỏn vẹn 10 chiếc  so với tháng trước (bán 72 xe), và giảm đến 33,8 % so với cùng kỳ năm ngoái (bán 124 xe).

379171227-2796087730533074-541285978736117511-n-1.jpg
KIA Morning 2023. 

Tính chung từ đầu năm đến nay, có 1.125 chiếc Morning được giao đến tay khách hàng, giảm đến hơn 68,5% so với 8 tháng cùng kỳ năm ngoái (bán 3.578 xe).